Khách sạn cho phép mang theo thú cưng

Điểm danh 5 khách sạn hàng đầu cho mang phép thú cưng ở Đà Lạt

Khách sạn đà lạt cho thú cưng vào

Đang lựa chọn một khách sạn thân thiện với thú cưng tại Đà Lạt, nơi có phong cảnh tuyệt đẹp? Bạn đã đến đúng nơi! Mộc Yên sẽ giúp bạn lựa chọn chốn dừng chân xuất sắc cho cả bạn và chú thú cưng đáng yêu của mình. Hãy đưa người bạn bốn chân của bạn khám phá Đà Lạt hoặc tận hưởng khung cảnh hồ nước thơ mộng trong khi chúng đang nghỉ ngơi. Cáp treo Đà Lạt và Quảng trường Lâm Viên là những điểm đến nổi trội mà bạn không nên bỏ lỡ trong chuyến đi này. Dù bạn đang chọn lựa tiện nghi hay dịch vụ nào, 5 khách sạn cho thú cưng vào tại Đà Lạt sẽ mang đến cho bạn một kỳ nghỉ khó quên.

Cocoon Bungalow

Cocoon Bungalow, với khung cảnh núi non tuyệt đẹp, là chọn lọc xuất sắc cho một kỳ nghỉ riêng tư và thú vị bên gia đình. Nơi đây không chỉ chào đón thú cưng mà còn cung cấp đầy đủ các tiện nghi trong bao giờ phòng như TV màn hình phẳng, bàn ghế làm việc, điện thoại, nhà vệ sinh và phòng tắm với đầy đủ đồ dùng cá nhân, ấm đun nước, tủ và minibar.

Địa chỉ: Số 16 Đường Trịnh Hoài Đức, Quận 11, Đà Lạt (cách Quảng trường Lâm Viên khoảng 6km, thiền viện Trúc Lâm khoảng 33km)
Giá phòng: khởi đầu từ 1.170.000đ/đêm (Có phụ phí nếu mang theo thú cưng).

Khách sạn cho phép mang theo thú cưng lý tưởng cho một kỳ nghỉ